D.I.Y.สานของเหลือใช้จากแมว...ตอนที่1



วันนี้เรามารักษ์โลกตามสไตล์เมี้ยวๆๆ กันดีกว่า...เพราะเราเป็นคนเลี้ยงแมวมานาน ของเหลือใช้ ที่ได้จากการเลี้ยงแมว ก็มีมากมาย เช่น ซองอาหารแมว,กล่องอาหารแมว,ถุงใส่อาหารเม็ด,ถุงใส่ทรายแมว

 เรามาเริ่มจากซองอาหารแมวกันก่อน เริ่มจากตอนแรกยังไม่คิดว่าจะทำอะไร แต่เห็นขอบซองอาหารแมว มันมีขลิบทองเราก็ตัดเก็บไว้เรื่อยๆ

จนวันหนึ่งก็เห็นวิธีการสานตะกร้า โดยใช้หลอด แต่เป็นเว็บของฝรั่งเขา น่าจะเป็นเว็บนี้ Bloglovin
แต่เราจะแจงอย่างละเอียดกันอีกที่ว่า ถ้าเป็นเส้นขอบเล็กๆ ไม่มีความเท่ากันเหมือนอย่างหลอด จะสานเป็นสิ่งที่เราต้องการ ได้อย่างไร...
จากสิ่งเล็กๆ...จะเป็นอุโมงค์ ให้น้องแมวได้เล่นไหมหนอ...

โปรดติดตามตอนต่อไป...


ความคิดเห็น